ไฮฟู่(HIFU) VS Ultraformer อะไรดี ต่างกันอย่างไร

26644 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไฮฟู่(HIFU) VS Ultraformer อะไรดี ต่างกันอย่างไร

Ultraformer III : “ปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องใช้เข็ม ทำเสร็จแต่งหน้าได้เลย”

“ปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องใช้เข็ม ทำเสร็จแต่งหน้าได้เลย”
เครื่องมือที่เราพูดถึงนี้คือ HIFU หรือ High Intensity Focus Ultrasound

HIFU คืออะไร

ไฮฟู่ เป็นการใช้เทคโนโลยีคลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง (หลักการเดียวกับ Ulthera ) โดยส่งเข้าไปที่ผิวหนังระดับลึกถึงชั้น SMAS หรือ สแมส (Superficial Muscular Aponeurotic System) ซึ่งเป็นชั้นที่หมอศัลยกรรมเอาไว้ดึงให้หน้ากระชับหน้าเวลาผ่าตัดดึงหน้า เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ทำให้ผิวดูยกกระชับ และอ่อนเยาว์มากขึ้น โดยไม่ต้องพึ่งเข็ม ผ่าตัด และไม่ส่งผลกระทบกับผิวชั้นนอกหรือระบบการทำงานในร่างกาย แม้แต่คุณแม่ให้นมก็ทำได้

แล้ว Ultraformer lll คืออะไร

Ultraformer III (อัลตร้าฟอร์มเมอร์ ทรี) เป็นเครื่องยกกระชับที่ดีที่สุดในการใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ รองจาก Ulthera เนื่องจากเป็นระบบ Micro-Focus เครื่องไฮฟู่ที่โรงเรียนแพทย์เลือกใช้

ข้อดีของ Ultraformer lll

  • ส่งพลังงานลงในชั้นผิวได้กว้างขึ้น ลงลึกกว่า
  • ให้พลังงานที่คงที่ พลังงานที่ส่งลงไปในชั้นผิวอย่างสม่ำเสมอ เสมือนการเย็บผิวชั้นคอลลาเจนระดับลึก
  • รอบพลังงานไวที่สุดเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ ทำให้เจ็บน้อยลง
  • ผ่านการรับรองมาตรฐานจากยุโรป ผลที่ได้เป็นที่น่าพอใจ
  • ราคาที่ย่อมเยากว่า Ulthera
  • มีความลึกหลายระดับ
  • ระดับ 1.5 มิลลิเมตร ส่งพลังงานไปที่ชั้น Superficial Dermis
  • ระดับ 3.0 มิลลิเมตร ส่งพลังงานไปที่ชั้น Deep Dermis ช่วยคืนความยืดหยุ่นของคลอลาเจน และเส้นใยอีลาสติน ฟื้นฟูให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่
  • ความลึก 4.5 มิลลิเมตร ส่งพลังงานไปที่ชั้น SMAS เป็นชั้นพังผืดที่รองรับเนื้อเยื่อของผิวหนัง ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า


Ultraformer III เหมาะกับใครบ้าง?

Ultraformer III เหมาะกับผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย บริเวณ แก้ม กรอบกน้า เหนียง ลำคอ หน้าผาก รวมไปถึงต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวสวย อยากให้กรอบหน้าชัด โดยไม่ต้องการทำการผ่าตัด หรือใช้เข็ม

ควรเริ่มทำตอนไหน

ควรเริ่มทำตั้งแต่ ปัญหาการหย่อนคล้อยไม่มาก จะได้ผลลัพธ์ดีที่สุดค่ะ หากมีการหย่อนคล้อยแล้ว หมอจะประเมินอีกที ในจำนวนช็อตที่ต้องใช้เพิ่มขึ้น และพลังงานที่ต้องมากขึ้นตามมา

ผลที่ได้

กระเปาะแก้มหย่อนๆ กระชับขึ้น ผิวแน่นขึ้น ผิวหดไม่ย้วย กรอบหน้าชัดขึ้น ทำให้ได้รูปหน้าที่เรียวขึ้น ผิวดีขึ้นจากการที่คอลลาเจนเพิ่ม เหนียงกระชับขึ้น หย่อนน้อยลง

เห็นผลเมื่อไหร่ อยู่ได้นานแค่ไหน

หลังทำเสร็จอาจมีอาการ ระบม เวลาล้างหน้า หรือทาครีม อยู่ประมาณ 1-2 สัปดาห์ เนื่องจากหมอจะใช้จำนวนช็อตให้ค่อนข้างเยอะ บางคนจะเห็นผลเลยหลังทำเสร็จ 10-20% แต่จะเห็นผลชัดเจนจริงๆ ตอน 1  เดือน เนื่องจากต้องรอการสร้างคอลลาเจน และอยู่ได้นานประมาณ 6-8 เดือน อาจจะมากได้ถึง 1 ปี ขึ้นกับการดูแล

อันตรายและผลข้างเคียงของ Ultraformer III

การทำ Ultraformer III เป็นการใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง ไม่มีการฉีดสารใดๆเข้าไปในร่างกาย ไม่ต้องใช้เข็ม จึงไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย มีเพียงความรู้สึกอุ่นๆ ปวดๆ ใต้ผิวขณะทำ อาจมีรอยแดงๆ บ้างหลังทำ แต่จะหายไปเองภายใน 1-2 ชั่วโมง และสามารถใช้ยาชาทา ช่วยลดอาการปวดได้ เมื่อทำเสร็จ ก็สามารถแต่งหน้า หรือกลับไปทำงานได้ทันที โดยไม่ต้องพักฟื้น

  แสกน QR Code แอดไลน์ สอบถาม หรือจองคิวได้เลยค่ะ  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้