ลดไขมัน สลายเซลลูไลต์ กระชับผิว ด้วย Classy Shape จากอิตาลี ไม่เจ็บ ไม่ใช้เข็ม

3318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลดไขมัน สลายเซลลูไลต์ กระชับผิว ด้วย Classy Shape จากอิตาลี ไม่เจ็บ ไม่ใช้เข็ม

ปัญหาที่สาวๆ หลายคน รวมถึงหมอด้วยมีนะคะ เกิดจาก เรามีไขมันส่วนเกิน ในบางจุด ซึ่งลดเท่าไหร่ ก็ไม่ลง หรือลงช้า รวมทั้งยังมีเซลลูไลต์ทั้ง หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา ที่กำจัดได้ยาก

จึงเป็นที่มาของการแก้ปัญหานี้ ด้วยเครื่อง Classy Shape นวัตกรรมจาก อิตาลี ด้วยเทคโนโลยี RF หรือ Radio Freqeuncy คลื่นวิทยุความถี่ที่ช่วยในการทำให้ไขมันแตกตัว ช่วย Burn ไขมัน และยังรวมเข้ากับตัว Vacuum หรือการดูดเพื่อสลายพังผืดใต้ผิว สาเหตุของเซลลูไลต์อีกด้วย พร้อมกันนั้นยังมีตัวแสง LED ที่ช่วยลดความไม่เรียบเนียนของผิวอีกด้วยค่ะ ทำทีเดียว ครึ่งชั่วโมง เก็บปัญหาได้หลายอย่างมากๆ

ที่สำคัญเลย คือไม่เจ็บ แค่รู้สึกอุ่นๆ ส่วนเรื่องความปลอดภัย แน่นอนค่ะว่าหมอลองมาแล้วที่เลือก เครื่องนี้ อีกเหตุผลเลยก็คือ ที่หน้าจอ มีตัวบอกอุณหภูมิที่ผิวของคนไข้ ทำให้เราสามารถ ควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ และกระชับผิวโดยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนไปในตัวด้วยความร้อน

เครื่องนี้เหมาะกับ

 ผู้ที่มีผิวไม่กระชับ

 ผู้ที่ต้องการลดเซลลูไลต์ ผิวที่ไม่เรียบ

 ต้องการลดไขมัน หรือสัดส่วนเฉพาะส่วน

 ต้องการกระชับสัดส่วน

แนะนำ ทำอย่างน้อย 3-5 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน ระยะห่าง 1 สัปดาห์ ต่อ ครั้ง หรือ ถี่สุด ได้ทุก 3 วันเลยค่ะ ถ้าใครต้องการเร่งการเผาผลาญ และมีงานรีบด่วน แต่ละครั้งใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น



สามารถปรึกษาหมอก่อนว่าเหมาะสมกับเครื่องนี้หรือไม่ค่ะ

หมอณัฐ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้